Trong quá trình làm việc thỉnh thoảng bạn yêu cầu dùng một tệp tin excel mà lại bạn không hẳn là bạn nhập liệu, bài toán cần có tác dụng của bạn hiện giờ là tách bóc tách tài liệu để thực hiện được dữ liệu một cách dễ dàng. Ở đây tieuhochongdu.edu.vn vẫn hướng dẫn bạn cách bóc tách 1 cột excel thành 2 cột hay những cột một cách dễ dàng và nhanh nhất. Cùng theo dõi và thực hiện luôn luôn nào

Hướng dẫn tách bóc 1 cột excel phân thành 2 cột vào excel 2003, 2007, 20010, 20013, 2016

Mình sẽ giới thiệu một ví dụ cùng thực hành luôn luôn để bạn thuận lợi thực hiện

Ví dụ: Mình có một file số điện thoại, fan nhập liệu nhập lẫn số smartphone và một số loại trả sau/trả trước (ở cột B), hiện thời mình đang thực hiện bóc tách cột B đó thành 2 cột B và Cột C. Vào đó, cột B sẽ đựng số năng lượng điện thoại, còn cột C chứa một số loại sim nhé.


Bạn đang xem: Cách chia cột trong excel 2003

*

*

Bước 2: Một cửa sổ nhỏ dại hiện ra, gồm phải 2 tùy chọn

Delimited: đó là tùy chọn tách cột bằng khoảng chừng trắng, lốt phẩy….

Bạn sẽ xem: cách chia cột trong excel 2003

Fixed width: tách bóc cột bởi chiều rộng của dữ liệu

ở lấy ví dụ này tệp tin excel 2010 của bản thân mình đăng chia cách bằng vệt “-” bắt buộc mình chọn tùy lựa chọn “Delimited” => next


*

Xem thêm: " Cáp Chuyển Lightning Ra Hdmi Md826 Apple Trắng, Cáp Chuyển Lightning To Hdmi

Bước 3:

Bạn xem trường hợp của chính mình có trùng với các tùy chọn gồm sẵn của excel không còn nếu như không thì lựa chọn “Other”

Trường hợp của bản thân cũng chọn “Other” với mình nhập vệt “-” vào => Next

Ghi chú:

+ Tab: đó là khoảng trắng bởi 1 tab

+ Semicolon: phân cách dấu chấm phẩy

+ Comma: phân cách bởi lốt phẩy

+ Space: phân cách bằng khoảng chừng trắng (dấu cách)

Bạn chọn hoàn thành là có thể thấy kết quả ở tức thì ô bên dưới


*

Bước 4:

Bảng này bạn chỉ cần chọn định dạng cho ô phân bóc tách => Finish là xong

Ghi chú:

Genaral: Chung

Text: văn bản

Date: ngày tháng

Do not import colum (skip): ko nhập cột vứt qua


*

Ở trên đây mình chọn Genaral, xem xét đối với format như số điện thoại cảm ứng thông minh có số 0 nghỉ ngơi đầu thì các bạn chọn text để vẫn tồn tại số 0

Lưu ý: Sau khi bạn ấn Finish xong xuôi sẽ hiển thị một thông tin “Đã bao gồm dữ liệu tại chỗ này bạn cũng muốn thay ráng nó”. Nếu sát bên cột tách dữ liệu của người sử dụng là một cột bạn muốn ghi đè thì các bạn ấn “OK”. Như ngôi trường hợp của mình thì mình chưa sinh sản cột trống và không thích ghi đè nên mình đang “Cancel” để chế tác cột trống và làm lại các bước như vậy.


Như vậy tôi đã hướng dẫn bạn dứt cách để bóc tách 1 cột excel thành 2 cột vào excel 2010, các bản excel 2007, 2013, năm nhâm thìn các bạn cũng có thể làm tương tự như vậy. Chúc các bạn thành công!