hàng ngày nhận hàng ngàn cuộc gọi của bạn phản ánh, yêu thương cầu những dịch vụ về năng lượng điện hoặc ghi nhận lại unique phục vụ của ngành điện, những “bóng hồng” của Trung tâm âu yếm khách mặt hàng (TTCSKH) thuộc Tổng doanh nghiệp Điện lực tp hcm (EVNHCMC) luôn phải niềm nở, kiên nhẫn, xứng danh cùng với câu “làm dâu trăm họ”.
các nhân viên của Trung tâm âu yếm khách mặt hàng EVNHCMC vào một ca trực. Ảnh: phái mạnh Dương

Chị vương Thị Nguyên, một trong những người đính bó với TTCSKH EVNHCMC trường đoản cú khi new được thành lập và hoạt động (giữa năm 2012), dìm xét về công việc của mình: “Như làm dâu trăm họ”. Dấn xét này hoàn toàn chính xác, bởi lẽ mỗi ngày, trung bình một nhân viên cấp dưới TTCSKH rất có thể nhận hàng trăm ngàn cuộc gọi của chúng ta phản ánh xuất xắc yêu cầu những dịch vụ về điện.

Chị Nguyên kể, hầu hết khi bị húi điện bất ngờ do sự cố, vị sinh hoạt bị nắm đổi, con gián đoạn, nên tư tưởng chung của fan dân là ao ước biết vì sao bị mất điện, đến bao giờ có năng lượng điện lại. “Đa phần mọi tín đồ phản ánh sự cụ điện đều bé dại nhẹ, nhưng cũng có thể có người bức xúc, thậm chí còn gay gắt. Hầu như lúc như vậy mình chỉ biết bền chí lắng nghe và giải thích, gồm khi đề nghị dùng khả năng mềm để khách hàng thông cảm, phân chia sẻ”, chị Nguyên trọng tâm sự.

Bạn đang xem: “làm dâu trăm họ” ở trung tâm chăm sóc khách hàng evnhcmc

Cũng tất cả 10 năm thêm bó cùng với TTCSKH của EVNHCM, chị Nguyễn Thanh Hằng, chia sẻ, một ngày những nhân viên tại chỗ này chia 3 ca có tác dụng việc, đảm bảo an toàn tiếp dấn và xử lý kịp thời 24/24 tiếng các nhu yếu về dịch vụ thương mại điện của khách hàng hàng. đông đảo ngày bao gồm ít cuộc gọi, thì nhân viên cấp dưới trực tối còn được vậy nhau ngơi nghỉ chút đỉnh, còn không thì thức trắng.

Vất vả nhất là tiến độ TPHCM bùng nổ dịch COVID-19, bởi vì nhiều người làm việc ở nhà đề xuất các nhu cầu về dịch vụ điện tăng cao.

Xem thêm: 5 Phần Mềm Phục Hồi Dữ Liệu Tốt Nhất, Xếp Hạng Top 10 Phần Mềm Phục Hồi Dữ Liệu Free

ông xã chị (cũng là nhân viên cấp dưới của TTCSKH) bị truyền nhiễm COVID-19 bắt buộc đi khám chữa tại bệnh viện dã chiến. “Khi đó lo lắm, vì không ít người dân bị căn bệnh nặng, thậm chí là tử vong. Một mình tôi ở trong nhà vừa làm cho việc, vừa siêng con nhỏ 3 tuổi, tuy nhiên vẫn luôn phải vui vẻ khi tiếp xúc với khách hàng hàng, bắt buộc lấy lý do cá thể làm tác động đến công việc”, chị Hằng chia sẻ.

Ông Nguyễn Tấn Hưng - chủ tịch TTCSKH EVNHCMC - cho biết thêm trung tâm tất cả 43/67 (64,2%) lao cồn là phái nữ và 36 nàng cộng tác viên làm việc theo vừa lòng đồng. Trách nhiệm chủ yếu của trung trung tâm là âu yếm khách hàng thực hiện điện thông qua tổng đài; tiếp nhận nhu cầu đáp ứng điện tự xa trải qua các phương tiện, những kênh giao tiếp bằng năng lượng điện thoại, thương mại dịch vụ tin nhắn SMS, những website, thư năng lượng điện tử, hệ thống Internet, câu trả lời yêu cầu của công ty liên tục 24/7. Bình quân, mỗi tháng trung chổ chính giữa tiếp nhận, xử lý từ 160.000 – 187.000 phản bội ánh, yêu thương cầu thương mại dịch vụ về điện.

“Việc hỗ trợ 100% thương mại & dịch vụ điện trực tuyến, xây đắp đa kênh chăm sóc khách sản phẩm trên nền tảng gốc rễ số như: tiện ích CSKH trên điện thoại di động, website âu yếm khác sản phẩm của EVNHCMC, website Cổng dịch vụ công trực tuyến, zalo, tổng đài 1900545454… đã giúp khách hàng tiếp cận với các dịch vụ điện một bí quyết nhanh chóng. Trong đó, quan yếu không nói đến những đóng góp góp của những lao động nữ, lực lượng chiếm đa số của trung tâm đã đóng góp thêm phần liên tục cải thiện, nâng cao chất lượng cung cấp điện và những dịch vụ tương quan đến điện cho những người dân, doanh nghiệp lớn tại TPHCM”, ông Hưng nói.