Khi các bạn in nhiều trang tính trong Excel, bạn có nhu cầu thêm số trang liên tiếp trên những trang tính sẽ giúp các tệp in gọn gàng và dễ đọc. Ví dụ: bảng tính đầu tiên chứa 2 trang và bạn muốn số trang trong trang tính sản phẩm hai ban đầu bằng 3. Nội dung bài viết dưới đây vẫn hướng dẫn chúng ta đánh số trang hoặc quăng quật đánh số trang một cách thuận lợi nhất. Cùng ban đầu cùng với chúng tôi ngay nào!

1. Đánh số trang vào Excel bằng phương pháp mở vào PageSetup

Bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn chèn số trang với xóa số trang vào các trang tính.

Bạn đang xem: Chỉnh số trang trong excel

- cách 1: tự trang Microsoft Excel nhiều người đang làm việc, các bạn chọn vào thẻ Page Layout, tiếp đến click tiếp con chuột trái vào hình tượng mũi tên ở góc cạnh bên dưới.

*

Đánh số trang trong Excel bằng phương pháp mở vào PageSetup

- cách 2: Trong vỏ hộp thoại Page Setup, chúng ta chọn tab Header/Footer -> Custom Footer để đặt số trang ở bên dưới mỗi trang. Các bạn có thể chọn Custom Header nếu muốn đánh số trang sinh hoạt trên từng trang.

*

Cách khắc số trang trong Excel bằng phương pháp mở vào PageSetup

- bước 3: Ví dụ bọn họ chọn viết số trang ở dưới (Footer), một vỏ hộp thoại tương xứng sẽ hiện ra như dưới đây. Dịp này, họ cũng rất có thể tùy chọn 3 vị trí khác nhau để viết số trang theo ý mình, cầm cố thể:

- Left section: Đặt số trang bên trái.

- Center section: Đặt số trang ở bao gồm giữa.

- Right section: Đặt số trang bên phải.

Muốn đánh số trang ở đâu, lựa chọn vào kia rồi click tiếp vào biểu tượng Insert Page Number.

*

Cách khắc số trang vào Excel bằng cách mở trong PageSetup nhanh

- bước 4: vỏ hộp thoại & sinh hoạt vị trí chúng ta chọn, sau khi cấu hình thiết lập xong, các bạn bấm OK nhằm lưu lại các thay đổi.

*

Cách khắc số trang trong Excel bằng phương pháp mở trong PageSetup

Vậy là ta đã xong phần viết số trang, hình như các bạn cũng có thể tùy chọn ấn vào biểu tượng chữ A để tùy chỉnh cấu hình font chữ hay kích thước chữ.

2. Cách đánh số trang trong Excel theo ý muốn

- cách 1: Trên thanh hiện tượng của trang tính, bạn chọn "Page Layout". Tiếp nối click tiếp chuột trái vào hình tượng mũi tên ở góc bên dưới.

*

Cách đặt số trang trong Excel theo ý muốn

- bước 2: Chọn mục "Page" -> vào "First Page Number" chúng ta điền số trang mong mỏi bắt đầu.

*

Hướng dẫn phương pháp đánh số trang trong Excel theo ý muốn

- cách 3: chọn thẻ Header/Footer trong mục "Page Setup". Vào đó:

+ Custom Header: Là viết số đầu trang

+ Custom Footer: Là đặt số cuối trang.

Xem thêm: Chia Sẻ Cách Xem Nhiệt Độ Laptop Chính Xác, Hiệu Quả Nhất, Chia Sẻ Cách Kiểm Tra Nhiệt Độ Laptop Cực Nhanh

*

Cách khắc số trang trong Excel theo ý thích của bạn

- cách 4: Sau kia bạn bấm vào vào vị trí mong muốn chọn bao gồm:

+ Left Section: Đánh số phía trái sang văn bản

+ Center Section: Đánh ố chính giữa trang văn bản

+ Right Section: Đánh số bên đề nghị trang văn bản

Tiếp tục, lựa chọn "Insert Page Number" có biểu tượng dấu # nằm giữa màn hình.

*

Mách các bạn cách đặt số trang vào Excel theo ý muốn

Như vậy chúng ta đã xong xong làm việc đánh số trang vào Excel theo ý thích rồi.

*

Mẹo đách khắc số trang trong Excel theo ý muốn

3. Biện pháp đánh số trang trong Excel bằng những thêm Header/Footer trải qua thẻ Insert

- bước 1: bên trên thanh công cụ, chúng ta vào thẻ "Insert", tiếp đến chọn phần "Text". Tiếp tục chọn "Header/Footer"

*

Cách khắc số trang vào Excel bằng những thêm Header/Footer thông qua thẻ Insert

- cách 2: trong mục Design, các bạn chọn "PageNumber"

*

Cách đặt số trangbằng các thêm Header/Footer trải qua thẻ Insert

- bước 3: Điền số trang mong ước vào vị trí mà bạn đặt trỏ chuột. Số trang hoàn toàn có thể được hiểm thị ở bên trái, mặt phải, ở giữa tờ giấy A4.

*

Bật mícách đánh số trang trong Excel bằng những thêm Header/Footer

4. Đánh số trang vào Excel bằng chính sách xem Page Layout rồi thêm Header/Footer

- bước 1: trên thanh công cụ, chúng ta chọn View sau đó Click vào mục Page Layout.

*

Đánh số trang vào Excel bằng chính sách xem Page Layout rồi thêm Header/Footer

- bước 2: Nếu bạn có nhu cầu đánh số sinh sống đầu trang thì chọn "Add Header", còn nếu bạn có nhu cầu đánh số ở cuối trang thì chọn "AddFooter".

*

Đánh số trang bằng chính sách xem Page Layout rồi thêm Header/Footer

- bước 3: Chọn "Design", tiếp đến chọn "Page Number" để thêm số trang.

*

Cách đặt số trang trong Excel bằng chính sách xem Page Layout rồi thêm Header/Footer

- bước 4: Điền số trang ước muốn vào vị trí mà các bạn đặt trỏ chuột. Số trang rất có thể được hiểm thị ở bên trái, bên phải, ở giữa tờ giấy A4.

*

Đánh số trang trong Excel bằng chính sách xem Page Layout

Bạn rất có thể kiếm tra số trang đã đánh bằng cách vào mục "View", sau đó chọn "Pgae Layout".

*

Cách đặt số trang trong Excel bằng cơ chế xem Page Layout

5. Phương pháp bỏ lưu lại số trang

- bước 1: tương tự như như bí quyết đánh số trang, chúng ta chọn vào thẻ Page Layout, tiếp nối click tiếp con chuột trái vào hình tượng mũi tên ở góc cạnh bên dưới.

*

Cách bỏ ghi lại số trang

- bước 2: Trong hộp thoại Page Setup, lựa chọn tab Header/Footer. Vào Header hoặc Footer các bạn chọn vào none và ấn OK.

*

Cách bỏ khắc ghi số trang trong Excel

Vậy là đang xong quá trình để đánh số trang cũng giống như bỏ đặt số trang. Chúng ta đọc hoàn toàn có thể tham khảo số đông khoáhọc Excel để nâng cao kiến thức tin học tập văn phòngcho mình để áp dụng nâng cao hiệu quả quá trình nhé.