Hiện tại, việt nam đang có khoảng 200 chữ tín thời trang ngoại, chiếm hơn 60% thị trường với đủ những phân khúc từ cao cấp đến trung bình trung, bình dân. 40% sót lại thuộc về các thương hiệu nội địa. Thương hiệu thời trang M2 bên trong số thị phần còn lại ít hơn ấy. Mặc dù vậy, với hành trình 20 năm nỗ lực không ngừng nghỉ, chữ tín thời trang mét vuông đang từ từ khẳng định được vị thế của bản thân mình trong thị trường thời trang đầy cạnh tranh của Việt Nam.

Bạn đang xem: Cửa hàng quần áo m2

Trong nội dung bài viết này Top 10 Việt Nam sẽ hỗ trợ cho các bạn những thông tin cơ bản cũng như danh sách hệ thống siêu thị thời trang mét vuông trên toàn quốc.

*


MỤC LỤC


1. Giới thiệu về thương hiệu thời trang M22. Các chế độ hỗ trợ của thời trang và năng động M23. Hạng mục các sản phẩm tại năng động M2

1. Giới thiệu về thương hiệu thời trang M2

Tiền thân của M2 là 1 trong những cửa hàng nhỏ dại tại 55C Lý thường xuyên Kiệt (Hà Nội) với diện tích s khoảng 20m2, khai trương hồi tháng 10/2001. Lúc đó, tên gọi chỉ đối kháng thuần theo xu hướng thị phần là “Cửa hàng bán và trình làng sản phẩm thời trang”. Sau nhị tháng vận hành, ông Nguyễn Hải Đường – chủ tịch HĐQT, tgđ Công ty cp M2 nước ta đã tra cứu ra một hướng đi riêng và đưa ra quyết định đặt tên lại cho shop là M2. Ông mạnh mẽ dạn đổi khác từ hình ảnh cửa sản phẩm đến unique sản phẩm, triệu tập vào kinh doanh mặt mặt hàng thời trang khá đặc điểm – hàng xuất khẩu dư.

Sản phẩm phong phú, đa dạng

Đến năm 2010, bên cạnh các chuyển động ủy thác xuất khẩu với tổng đại lý phân phối bán buôn, M2 bắt đầu mở rộng hệ thống shop về cả quy mô và hóa học lượng. Không còn là siêu thị diện tích nhỏ, M2 cải tiến và phát triển lên thành mô hình marketing với nhà hàng ăn uống thời trang, diện tích khoảng 1000 m2, nơi trưng bày tại 2B Phạm Ngọc Thạch (Hà Nội) với hướng kinh doanh là bán hàng hợp mốt, nhiều chủng loại chủng loại, dạng hình và không quá tập trung vào một sản phẩm nhất định. Đây nói theo cách khác là một bước tiến vượt bậc của thương hiệu thời trang M2.

Cho cho nay, mét vuông đã làm cho mình một địa điểm đứng vững chắc trong giới năng động trong nước được quý khách hàng tin yêu thương và gạn lọc với 15 trung trung khu tại Hà Nội, 1 trung trung khu tại Vinh, 1 trung vai trung phong tại Thanh Hóa và 1 trung trung ương tại Moscow (Liên bang Nga).

Theo ông Đường, với gần 200 nhà cung ứng nội địa, hàng trăm ngàn nghìn thành phầm các nhiều loại thì chất lượng luôn là nguyên tố M2 để lên trên hàng đầu. Để nâng cấp chất lượng sản phẩm, M2 liên tục xem xét lại năng lực của những nhà cung cấp, chọn là bạn đồng hành với nhà hỗ trợ có nguồn hàng dồi dào, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thành phầm chất lượng, bề ngoài đa dạng, mức ngân sách cạnh tranh. Chất lượng tốt, giá thành cạnh tranh, thành phầm đa dạng, dịch vụ trọn vẹn và luôn bắt kịp xu hướng thời trang chính là giá trị chính yếu của thời trang và năng động M2.

Xem thêm: Bóng Tối Của Cám Dỗ " - Đâu Là Chìa Khóa Để Chống Cự Lại Cám Dỗ

Khẳng định vị thế tiên phong

Để chế tác dựng được chữ tín thời trang mét vuông như bây chừ là cả đoạn đường dài tạo ra lập giá bán trị chủ công với chiến lược kinh doanh rõ ràng. Với phương hướng marketing là bán sản phẩm đa dạng chủng loại, dạng hình và không quá tập trung vào một sản phẩm nhất định, M2 hướng về mục tiêu cung ứng sản phẩm ship hàng nhu mong của đa dạng khách hàng từ trẻ nhỏ đến tín đồ lớn; trường đoản cú cán bộ, nhân viên, công nhân, sinh viên tới mức tầng lớp trung lưu…

Bên cạnh đó, nhằm tối ưu hoá hiệu quả chuyển động kinh doanh, M2 dường như không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng ship hàng của team ngũ nhân viên cấp dưới tại các cửa hàng. Ngoài việc tuyển dụng chặt chẽ, các khoá giảng dạy ngắn hạn cũng rất được tổ chức liên tiếp để đồ vật cho nhân viên cấp dưới thêm kỹ năng và kiến thức và kỹ năng trọn vẹn về hỗ trợ tư vấn và phục vụ tốt nhất có thể các yêu ước của khách hàng.

Định vị trí hướng của M2 sau này là vẫn trở thành giữa những chuỗi nhỏ lẻ về may mặc hàng đầu trong giới thời trang và năng động Việt Nam. Trước làn sóng thời trang ngoại đổ xô vào Việt Nam, m2 đã cùng đang khẳng định được vị thế của bản thân và đang tiếp tục nỗ lực hơn nữa để hưởng ứng Cuộc chuyên chở “Người vn ưu tiên cần sử dụng hàng Việt Nam”, hướng quý khách Việt Nam áp dụng các món đồ nội địa nói tầm thường và may mặc nội địa nói riêng.

*

2. Các chế độ hỗ trợ của thời trang M2

Hướng dẫn download hàng

Khách hàng có thể tới mua sắm trực tiếp trên các cửa hàng trong khối hệ thống thời trang m2 trên toàn nước hoặc đặt đơn hàng trực tiếp qua trang web theo quá trình sau:

Bước 1: kiếm tìm kiếm thành phầm cần sở hữu (qua thanh tra cứu kiếm hoặc hạng mục sản phẩm)

Bước 2: chọn màu, size, số lượng hàng hóa cần thiết lập và bình chọn thông tin sản phẩm trong giỏ hàng

Bước 3: Nhập tin tức người mua sắm và chọn lựa và lựa chọn Phương thức thanh toán giao dịch (Nếu gồm mã giảm ngay của công tác khuyến mại, người sử dụng nhập vào ô Mã giảm ngay và chọn Sử dụng)

Bước 4: Chọn bề ngoài thanh toán

Bước 5: Đặt hàng

Thanh toán cùng vận chuyển

Thanh toán

– khách hàng thanh toán trước lúc nhận sản phẩm qua vẻ ngoài chuyển khoản vào thông tin tài khoản công ty.

– Cước giá tiền vận chuyển deals do người tiêu dùng trả, tùy trực thuộc vào giải pháp tính của những đơn vị vận chuyển.

Vận chuyển

– Sau khi chứng thực được khách chuyển khoản sẽ thực hiện chuyển hàng cho khách

– giao hàng qua những đơn vị gửi phát (Viettel post, giaohangtietkiem…)

Nội thành thành phố hà nội : 1 – 3 ngàyNgoại thành thủ đô và những tỉnh : 3 – 6 ngày

Chính sách đổi hàng, trả hàng

Điều kiện đổi hàng

Các thành phầm đã mua không trả lại, người sử dụng có quyền đổi sang sản phẩm khác có giá trị bằng hoặc cao hơn sản phẩm cũ. Khi đổi, người tiêu dùng chịu chi phí ship 2 đầu chuyển lại và chuyển mới, đồng thời gửi khoản bổ sung số tiền chênh lệch nếu mặt hàng mới toanh có quý giá cao hơnThời gian đổi hàng trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhấn hàng.Sản phẩm mang đổi đề xuất còn gắn thêm kèm nguyên nhãn mác, không qua áp dụng và bao gồm kèm theo hóa đối chọi mua hàngKhông vận dụng đổi hàng đối với các sản phẩm: Đồ lót, Tất, Đồ bơi, Khẩu trang với các thành phầm mua trong lịch trình Khuyến mãi, giảm giá.

Khách hàng rất có thể trả lại thành phầm trong ngôi trường hợp sản phẩm bị lỗi tự phía bên sản xuất. Áp dụng đối với tất cả 2 hình thức: thừa nhận trực tiếp tại cửa hàng hoặc chuyển phát (phí chuyển phát đầu về m2 do người sử dụng chịu, chi phí chuyển cho khách mét vuông chịu)