Bạn ước ao tạo header vào Excel nhưng lưỡng lự phải làm như vậy nào? bài viết dưới đây đã hướng dẫn bí quyết tạo header trong Excel một bí quyết chi tiết. Mời chúng ta tham khảo nhé.

Bạn đang xem: Header và footer trong excel: cách thêm, chỉnh xửa và loại bỏ


Header là phần thông tin trình làng ở phía trên của văn phiên bản Word, Excel cũng như PowerPoint. Đối cùng với Word thì việc chèn Header rất đơn giản và dễ dàng vì nó hiển thị trực tiếp khi bạn soạn thảo văn brn. Vào Excel thì bạn cũng có thể chèn Header nhưng do Excel là một trong ứng dụng siêng về xử trí các công việc tính toán nên việc tạo Header sẽ khác rộng so cùng với Word, điều này hoàn toàn có thể sẽ tạo nên nhiều người gặp mặt khó khăn khi mong mỏi tạo Header.

*

Bước 3: Ở đây, bạn muốn tùy chỉnh Header thì chọn Custom Header, muốn cấu hình thiết lập Footer thì chọn Custom Footer. Đối với nội dung bài viết này tôi đã hướng dẫn các bạn cách sinh sản Header nên sẽ chọn Custom Header

*

Bước 4: Phần Header sẽ được chia nhỏ ra làm 3 phần, phần trái, đề xuất và làm việc giữa. Phía trên là các thiết lập như chỉnh fonts chữ, màu, thêm số trang, thêm ảnh......

Xem thêm:

*

Bước 5: Tôi sẽ tiến hành thêm ảnh vào phần viền trái với thêm text vào ở giữa và phần viền phải

*

Bước 6: công dụng sẽ như là như ảnh bên dưới

*

*

Bước 8: tác dụng khi in ra sẽ giống hệt như ở Print preview

*

Trên đó là hướng dẫn biện pháp tạo Header trong Excel, hi vọng rằng với nội dung bài viết này các bạn có thể dễ dàng tạo ra Header theo ước muốn và sở thích của mình cũng như phù hợp với các bước mình sẽ làm. Giả dụ trong quy trình thực hiện nay bạn gặp gỡ khó khăn thì đừng ngại hãy bình luận phía dưới, đội hình kỹ thuật của tieuhochongdu.edu.vn.vn sẽ cung cấp bạn.

https://tieuhochongdu.edu.vn/cach-tao-header-trong-excel-25990n.aspx Tương tự, nếu khách hàng đang áp dụng Word 2010, tham khảo cách tạo ra Header vào Word 2010 nhằm ghi thông tin của bản thân vào văn bản nhé, cách tạo Header vào Word 2010 ko khác những so với những phiên phiên bản trước sẽ là bao nhiêu.