hoạt động thị trường dự án công trình - quy hoạch Chuyện làng, chuyện phố bản vẽ xây dựng - tử vi Vật liệu - technology
*

*

Index Living Mall, thương hiệu đồ nội thất gần 20 năm tuổi của vương quốc của nụ cười đã quay trở lại vn với tham vọng có được thị phần đáng nhắc trên thị trường nội thất có quy mô tỷ USD.

Bạn đang xem: Nội thất index living mall


Năm 2018, vn đã bỏ ra gần 500 triệu USD nhằm nhập khẩu hàng thiết kế bên trong và xu thế này sẽ liên tiếp tăng trong những năm tiếp theo.

Ông công ty Thái cù lại

Index Living Mall từng đến nước ta từ 8 năm trước, cùng với cửa số 1 tiên trên Vincom Mega Mall Thảo Điền (TP.HCM) và không ít tạo tuyệt vời với quý khách hàng bởi ngân sách chi tiêu hợp lý. Đến năm 2016, thông qua thỏa thuận nhượng quyền thân Index Living Mall xứ sở của những nụ cười thân thiện thái lan (thuộc Index Interfurn Group) và doanh nghiệp VinDS (Tập đoàn Vingroup), cửa hàng Index Living Mall được VinDS mở trên Trung tâm thương mại Time thành phố tại vị trí đắc địa, trang trí đẹp mắt… với mặt hàng trăm thành phầm lớn nhỏ, nhưng mà cũng không trụ lại lâu.

Việc hợp tác và ký kết của Index Living Mall với 1 số đối tác doanh nghiệp Việt nam trong tiến độ này dường như không thành công.

Sau hơn một năm tạm vắng ngắt bóng, với việc trở lại vn lần này, Index Living Mall đã công bố chiến lược hợp tác mới cùng doanh nghiệp cổ phần nội thất VI (VI Furniture) bằng bài toán khai trương cửa hàng lớn rộng 1.000 m2, toạ lạc trên tuyến đường Nguyễn Thị Minh Khai, nơi được ca tụng là “con đường nội thất” sầm uất bậc nhất tại TP.HCM.

Cùng với nỗ lực cố gắng mang Index Living Mall trở lại việt nam với một diện mạo mới, VI Furniture với việc hậu thuẫn của quỹ đầu tư chi tiêu Vietnam Investment Group (VIG) cũng chào làng chiến lược mới, nhắm đến mục tiêu phát triển thành chuỗi nhỏ lẻ nội thất được ái mộ nhất cùng với mỗi gia đình Việt Nam: “Your home - Your Index”. 

Bà è Hoàng Ngọc Uyên, người đứng đầu VI Furniture mang lại biết, doanh nghiệp đã ngừng thủ tục là đơn vị sản xuất độc quyền của Index Living Mall từ thời điểm tháng 3/2019 cùng đã bắt tay vào sẵn sàng mặt bằng cho sự xuất hiện của cửa hàng đầu tiên. Cửa hàng tiếp theo sẽ được mở nghỉ ngơi quận 2, tp.hcm ngay hồi tháng 12/2019.

“Tại thời gian này, VI Furniture là đối tác nhượng quyền độc nhất của Index Living Mall tại Việt Nam. Index Living Mall trở lại sẽ tạo thêm phần nhiều đạng với tính sống động cho thị trường thiết kế bên trong tại Việt Nam, vốn đang trên đà tăng trưởng trưởng tốt, mức độ vừa phải 9,6% mỗi năm”, bà Uyên kỳ vọng.

Xem thêm: Các Khối Thi Đại Học 2019 Và Các Ngành, Tổng Hợp Các Khối Thi Đại Học 2019 Chính Quy

Tham vọng gồm được thị trường đáng nhắc trên thị trường nội thất Việt, được reviews còn phát triển mạnh trong những năm cho tới của ông chủ Thái là trọn vẹn hợp lý, nhất là thị trường còn một khoảng trống cho phần đông nhà đáp ứng đủ các loại vật dụng trang trí nội thất từ nhỏ tuổi đến mập như Index Living Mall. Trên đây, chỉ cách 29.000 đồng, khách hàng rất có thể sở hữu một loại sản phẩm của Index Living Mall sát bên những mặt hàng xa xỉ như cỗ sofa thời thượng lên tới 50 triệu đồng.

Để cứng cáp chân rộng sau một thời hạn tạm vắng ngắt bóng, lần quay trở về này, Index Living Mall Việt Nam kim chỉ nan chiến lược tởm doanh của chính bản thân mình gồm: cung ứng các sản phẩm được kiểm duyệt chất lượng nghiêm ngặt (Joy Quality), với chi tiêu hợp lý đến mọi mái ấm gia đình Việt nam (Joy Price), duy trì dịch vụ hậu mãi tin tưởng (Joy Service) và thỏa mãn nhu cầu gu thẩm mỹ của phần nhiều khách hàng khó chịu nhất (Joy Design).

Index Living Mall việt nam còn cung ứng dịch vụ xây cất 3D dựa trên phối cảnh thực tiễn không gian, giúp quý khách hàng trải nghiệm nhiều thiết kế khác nhau cho không gian sống của mình, trường đoản cú đó tiện lợi chọn ra sản phẩm phù hợp nhất với túi tiền và theo thiết kế yêu thích…

Điểm đến của không ít thương hiệu quốc tế

Tổng quý hiếm tiêu dùng nội thất của thị trường việt nam năm 2018 đạt khoảng tầm 4,5-5 tỷ USD, vào đó, khoản ngoại tệ đưa ra cho chi tiêu và sử dụng những chữ tín nội thất cao cấp nhập khẩu của các hãng nổi tiếng trái đất đang ngày càng tăng với tốc độ chóng mặt.

Đó là vì sao chỉ vào một thời gian rất ngắn, Tập đoàn bán lẻ nội thất AKA Furniture Group đã đưa hàng chục thương hiệu thiết kế bên trong nhập khẩu thời thượng từ châu Âu vào Việt Nam, với số đông điểm “dừng chân” tại trung tâm thương mại dịch vụ nhiều đô thị gồm sức tiêu dùng lớn như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng…

Ông Lý Quí Trung, Ceo AKA Furniture Group mang đến biết, yêu cầu tiêu cần sử dụng đồ nội thất thời thượng tại Việt Nam, đặc biệt là Hà Nội và thành phố hồ chí minh đang tăng cực kỳ nhanh. Nhiều người tiêu dùng không nhớ tiếc tiền để trải đời những thành phầm đồ thiết kế bên trong danh giờ từ Ý, Đan Mạch… đó là lý do khiến AKA Furniture Group chuyển thêm những hãng nội thất thời thượng vào thị trường Việt Nam.

Thống kê đến thấy, năm 2018, nước ta đã đưa ra gần 500 triệu USD để nhập khẩu hàng thiết kế bên trong và xu hướng này sẽ liên tục tăng trong những năm tiếp theo. Với nhu cầu tiêu thụ đồ vật gỗ trung bình hơn 21 USD/người/năm, thị trường nội thất Việt Nam thường xuyên là điểm đến của các thương hiệu nội thất quốc tế. Ko kể Index Living Mall, thị trường nội thất Việt đã và đang thu hút nhiều hãng nước ngoài như Ashley (Mỹ) JYSK - chuỗi nhỏ lẻ nội thất lớn nhất Đan Mạch, Kimsfullhouse (Hàn Quốc). Sắp đến tới, những hãng trường đoản cú Đức, Thụy Điển cũng lao vào thị trường kinh doanh nhỏ nội thất Việt.

Song, thực tế kinh doanh của đa số thương hiệu thiết kế bên trong thời gian qua đã bệnh minh, thị trường quy mô mặt hàng tỷ USD, nhưng không phải “ngon ăn”.