-10%
*

-15%
*

-20%
*

Sách quản trị yêu đương hiệu: kim chỉ nan và thực tiễn với nhiều nội dung liên quan xây dựng và làm chủ thương hiệu, kết phù hợp với những lấy ví dụ và trường hợp minh họa từ tầm nhìn chiến lược thương hiệu đến vận động cụ thể. Cuốn sách vẫn là nguồn tài liệu hữu ích cho những lãnh đạo doanh nghiệp, các cán bộ thống trị các phòng ban, những nhà quản trị thương hiệu tham khảo ship hàng cho câu hỏi xây dựng yêu đương hiệu trong số doanh nghiệp. Văn bản sách đề cập hầu hết vấn đề quan trọng đặc biệt như:

- phương thức xây dựng tầm quan sát thương hiệu

- Thực hiện định vị và tái định vị thương hiệu

- xác định mô hình bản vẽ xây dựng thương hiệu và thống trị danh mục thương hiệu

- Chiến lược thành phầm dựa trên thương hiệu.

Bạn đang xem: Sách quản trị thương hiệu

- Xây dựng khối hệ thống nhận diện và quản lý ứng dụng trong doanh nghiệp

- truyền thông thương hiệu và thống trị truyền thông

- chất vấn và review sức khỏe thương hiệu

- Tổ chức làm chủ thương hiệu

Quá trình toàn cầu hóa dẫn đến đối đầu và cạnh tranh giữa những thương hiệu vào và ngoài nước ngày càng tăng.

Cuốn sách với các vấn đề được trình bày phối kết hợp giữa triết lý và thực tiễn sẽ khởi tạo điều kiện cho các doanh nghiệp từ bỏ quy mô nhỏ tuổi đến tập đoàn lớn ở các lĩnh vực marketing khác nhau có thể vận dụng gây ra thương hiệu của mình.

Xem thêm: Add Máy In Trong Cad 2007 Trong Windows 7 8, Cài Đặt Máy In Mặc Định Cho Autocad

Đồng thời, cuốn sách có lời dấn xét và ra mắt bởi các chuyên gia marketing và nhà quản ngại trị của các tập đoàn doanh nghiệp như:

“Nội dung và cấu trúc của cuốn sách đi từ các vấn đề trình bày về yêu đương hiệu cho đến thực tiễn và kinh nghiệm xây dựng mến hiệu. Phần nhiều thông tin hỗ trợ trong cuốn sách được trình diễn tương đối dễ hiểu qua lối hành văn xúc tích, đối kháng giản, gồm minh họa, bằng chứng bằng phần nhiều ví dụ, trường hợp thực tế. Quyển sách là một tài liệu xem thêm thiết thực giao hàng cho nhiều đối tượng người dùng có cân nhắc chủ đề lý thú này”.

GS. TS. Hồ nước Đức Hùng

Trường Đại Học tài chính TP. Hồ Chí Minh

“… tín đồ ta đi dạt dẹo khắp cầm gian, giao lưu và học hỏi từ truyền thống đến hiện nay đại, từ đông quý phái tây, chũm óc sáng tạo ra nhiều diệu kế… thật là cực nhọc, vất vả biết bao. Hi vọng cuốn sách: “Quản trị yêu đương hiệu: triết lý và thực tiễn” để giúp đỡ bạn đọc đỡ đi phần nhiều sự vất vả khó khăn nhờ đang tinh thanh lọc căn bạn dạng và cô đọng các “diệu kế” quý báu….”

PGS.TS Phan Đăng Tuất-Chủ tịch HĐQT

Tổng công ty CP Bia-Rượu_NGK sài gòn (SABECO)

“… Với câu chữ phong phú, từ định hướng đến trong thực tế của việc quản trị thương hiệu, cuốn sách này sẽ đóng góp thêm phần giải quyết những vấn đề vướng mắc các doanh nghiệp đang gặp phải trong vượt trình trở nên tân tiến thương hiệu của mình”

TS. Võ Tấn Phong

Chủ tịch Hội đồng quản ngại trị

Tổng công ty dịch vụ thương mại Kỹ thuật với Đầu tứ (PETEC)

“… Cuốn sách quản lí trị thương hiệu - kim chỉ nan và thực tiễn giúp mang lại công ty cửa hàng chúng tôi có thêm những kỹ năng và gớm nghiệm thực tiễn để xây dựng thương hiệu. Tôi review cao quyển sách này và muốn muốn giới thiệu đến mọi người tham khảo”.

ThS.Trần Quốc Thảo

Phó Tổng Giám đốc

STARPRINT VIỆT nam Co.,Ltd

Hy vọng rằng, cuốn sách sẽ mang lại nguồn kiến thức có ích cho các nhà quản lý doanh nghiệp, những sinh viên, các học viên chương trình đào tạo thạc sĩ, những giáo viên chuyên ngành tiếp thị, cũng như những ai để ý đến lĩnh vực này.