Niềm say mê không chừa một ai dù sẽ là người bận rộn nhất. Biker Lê Văn Dũng đến từ Hải Dương là một điển hình, tuy luôn tất bật với quá trình nhưng nam nhi trai này vẫn dành thời gian để đốt lửa say mê với chiếc cà phê Racer EN150A cực chất.

Bạn đang xem: Suzuki en150a độ cafe racer

*

Chiếc coffe Racer cơ bắp nhiều người đang xem được lên tự phôi độ Suzuki EN150A bản phun xăng năng lượng điện tử. Dòng xe được Dũng mua lại từ sự ra mắt của người quen trong triệu chứng khá hoàn hảo và tuyệt vời nhất và đã được độ sẵn dáng cà phê Racer.

*

Dũng phân chia sẻ, mẫu xe đã được ra lò trường đoản cú xưởng độ Dương Đoàn, đó là một xưởng xe có tiếng tại Hà Nội. Khi nhận được xe, Dũng ban đầu thêm thắt và sửa đổi một số cụ thể theo ý mê thích riêng của mình.

*

Xe được độ theo dáng cà phê Racer truyền thống không gù đuôi với bình xăng lớn, yên ổn da bánh mì và ghi-đông clip-ons để trưng. Vì đặc điểm của EN150A tất cả khối trang bị khá cơ bắp nên bản độ dựa vào đó cũng trở thành hầm hố hơn.

*

Từ phiên bản độ cội Dũng đã mang đến cắt ngắn lại hơn phần chắn bùn trước cùng sau để chế tạo độ thoáng xe. Xe cũng được phủ hai tấm panel hông nhằm lắp khoản trống không quan trọng ở giữa size phụ.

*

Phần gác chân của xe được chuyển đổi khá công phu. Ở bạn dạng độ trước gác chân được tùy chỉnh cho người có vóc dáng vẻ trên 1m70 bằng kim loại nặng cho 3,8kg (mỗi bên), điều đó gây không thoải mái và dễ chịu cho biker, bắt buộc anh đã xây đắp hẳn một cỗ gác chân không giống theo ý của mình.

Xem thêm: Dịch Vụ Cài Lại Win Mất Bao Nhiêu Tiền (120, Cài Win 10 Hết Bao Nhiêu Tiền (120

*

Bộ gác chân mới bao gồm trọng lượng khối lượng nhẹ hơn hẳn được chế tác hình bằng cấu tạo từ chất nhôm (aluminum) độ dày 10mm. Khó khăn xuất hiện khi ko một cửa hàng nhôm nào dấn cắt loại nhôm 10mm theo bản vẽ của Dũng vì gia công bằng chất liệu này khi cắt nhiệt có khả năng sẽ bị nóng chảy.

*

Để giải quyết và xử lý vấn đề trên, Dũng đã cần cất công khoan từng lỗ và mài dũa trong thời gian một tuần để có bộ gác chân phối kết hợp cần số như bạn đang thấy.

*

Dũng phân tách sẽ “ý tường gác chân hoàn toàn do mình nghĩ ra chứ không cần vay mượn… nó kiểu như hình một bàn tay. Tôi đã mất nhiều công sức với nó nhưng sau cùng đã trả thành”.

*

Dũng cho thấy chiếc xe pháo nhìn hiệ tượng rất kịch cợm tuy vậy với thiết kế hợp lý và phải chăng người ngồi xe sẽ cảm giác vừa vặn, không thực sự to. Đặt biệt tiếng ống xả khói nổ siêu êm tai không chóe cùng vị trí đặt yên xe hơi thoải mai không gây mỏi sườn lưng khi di chuyển xa.

*

Tuy xe pháo được reviews đẹp và máy móc mạnh, bình ổn (với quý giá hơn 80 triệu cả xe và các thành phần độ) nhưng mà biker Lê Văn Dũng vẫn chưa cảm thấy chấp thuận vì cỗ côn tương đối nặng cần mất thời gian để triển khai quen với anh vẫn đang trên tuyến đường cải thiện bản độ của mình.